Bí mật về sức mạnh của máy hút bụi không dây Dyson V11 Absolute

Bí mật về sức mạnh của máy hút bụi không dây Dyson V11 Absolute

Trong một gia đình hiện đại, chiếc máy hút bụi đã trở thành đồ vật không thể thiếu. Chúng giúp con người tiết kiệm thời gian và công sức trong việc vệ sinh, lau dọn nhà cửa. Trong thế giới đồ dùng gia dụng, các sản phẩm của Dyson luôn nổi bật bởi thiết kế và tính năng độc đáo của mình. Chiếc Máy hút bụi không dây V11 Absolute của thương hiệu đến từ Vương quốc Anh cũng là một sản phẩm như vậy. Với những công nghệ hiện đại cùng sự sáng tạo của những kỹ sư, Dyson đã làm ra một chiếc máy hút bụi hoàn hảo. Hãy cùng Gió Biển Shop tìm hiểu bí mật về sức mạnh của máy hút bụi không dây Dyson V11 Absolute.

 

Không khó để Dyson V11 Absolute tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên của khách hàng, với thiết kế lạ mắt, khác biệt hoàn toàn so với những chiếc máy hút bụi truyền thống. Là bản nâng cấp của chiếc máy hút bụi Dyson V10, Dyson V11 vẫn sở hữu thiết kế gồm 3 phần: đầu hút, thân máy và tay cầm. Dù sở hữu nhiều tính năng nhưng chiếc Dyson V11 vẫn có khối lượng rất nhẹ, chị em phụ nữ có thể dễ dàng thao tác và sử dụng.

Ấn tượng lớn nhất của Máy hút bụi Dyson V11 Absolute là khả năng loại bỏ bụi bẩn trên nhiều bề mặt sàn với sức hút mạnh gấp đôi so với các máy hút bụi không dây khác. Với đầu làm sạch có mô-men xoắn cao, lông nylon cứng làm sạch sâu bên trong tấm thảm của bạn, còn các sợi carbon giúp cho những mặt sàn cứng sạch sẽ hơn mà không làm hỏng chúng. Tính năng thông minh của Dyson V11 được thể hiện bởi sự thích nghi tự động với các loại sàn khác nhau. Cảm biến sẽ giúp V11 tự động chuyển chế độ khi bạn đưa máy ra hút mặt sàn gỗ, sàn gạch hay hút thảm. Tính năng tự động này cũng giúp cải thiện tuổi thọ pin, tránh lãng phí ở những khu vực không cần công suất hút tối đa.

Thời gian sử dụng của Máy hút bụi không dây Dyson V11 Absolute lên tới 60 phút, đảm bảo bạn có thể làm sạch một không gian rộng lớn mà không cảm thấy mệt mỏi. Khi sử dụng, bạn không cần cắm dây và bê vác nặng, chỉ cần nhấc chiếc máy lên và sử dụng một cách nhanh chóng. Với động cơ kỹ thuật số Dyson 125.000 vòng/phút, V11 tạo ra sức hút mạnh mẽ hơn 20% so với phiên bản V10, giúp bạn nhanh chóng làm sạch những khu vực như khe kẽ, gầm tủ, góc nhà.

Không chỉ hút sạch bụi thảm, sàn nhà hay giường tủ, sofa, máy hút bụi Dyson V11 còn có hệ thống lọc hiện đại, hút và loại bỏ 99,97% các hại bụi mịn, thổi ra luồng không khí sạch. Mặc dù sở hữu động cơ công suất cao cùng khả năng lọc không khí vượt trội, Dyson V11 Absolute lại là chiếc máy hoạt động rất êm ái, tiếng ồn rất nhỏ. Ngay cả khi hút những hạt khô, bụi nặng, đất cát, chiếc máy vẫn hoạt động ổn định và không gây tiếng ồn quá lớn.

Một trong những yếu tố góp phần làm cho chiếc máy hút bụi không dây Dyson V11 Absolute thêm thông minh, đó là màn hình LCD ở phần tay cầm. Màn hình này có thể hiển thị dung lượng pin theo thời gian thực, dung lượng hộc chưa, chế độ hút hiện tại, tình trạng đầu lọc, báo lỗi tắc nghẽn đầu hút do vật thể quá to.

Sau một thời gian được đưa ra thị trường, máy hút bụi không dây Dyson V11 Absolute đã nhận được phản hồi tích cực về thiết kế và chất lượng. Với phong cách thời thượng cùng công nghệ hiện đại, Dyson V11 Absolute đã làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. 

>>> MUA NGAY Máy hút bụi không dây Dyson V11 Absolute

Gió Biển Shop hân hạnh là nhà cung cấp những sản phẩm Dyson chính hãng, trong đó có sản phẩm máy hút bụi V11. Với uy tín đã được khẳng định sau hơn 10 năm chuyên cung cấp những thiết bị thông minh, Gió Biển cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng dịch vụ bán hàng tận tình, chu đáo.

Gió Biển Hà Nội

42A Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 0888791886

Gió Biển TP Hồ Chí Minh

7Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

0888792886

Tags: dyson
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.