Danh sách trò chơi PlayStation Plus Game tháng 2: Horizon Forbidden West, The Quarry, Resident Evil 7 biohazard và nhiều trò chơi khác.

Danh sách trò chơi PlayStation Plus Game tháng 2: Horizon Forbidden West, The Quarry, Resident Evil 7 biohazard và nhiều trò chơi khác.

Hôm nay chúng tôi rất vui khi tiết lộ danh sách PlayStation Plus Game Catalog cho tháng 2 năm 2023. Tất cả các trò chơi sẽ được phát hành vào thứ Ba, ngày 21 tháng 2. Hãy cùng khám phá.

Horizon Forbidden West | PS4, PS5 

Hãy cùng Aloy chiến đấu vượt qua miền Tây Cấm - một vùng đất hoang dã tuyệt đẹp nhưng đầy nguy hiểm, ẩn giấu những mối đe dọa mới bí ẩn. Khám phá những vùng đất xa xôi, đối đầu với những máy móc to lớn và đáng kinh ngạc hơn, và gặp gỡ những bộ tộc mới đầy ngạc nhiên khi bạn trở lại thế giới tương lai xa xôi, hậu tận thế của Horizon. Hội ngộ lại với những người bạn cũ, thiết lập liên minh với các phe phái mới đang đấu tranh và giải mã di sản của quá khứ cổ xưa - tất cả trong khi cố gắng tránh xa một kẻ địch mới không thể đánh bại được.

The Quarry | PS4, PS5 

Một câu chuyện kinh dị kịch tính cho tuổi teen, nơi những quyết định của bạn sẽ hình thành cách đêm bước tiếp. Khi mặt trời lặn vào ngày cuối cùng của trại hè, các giáo viên của Hackett's Quarry tổ chức một bữa tiệc để ăn mừng. Nhưng mọi thứ nhanh chóng trở nên tồi tệ hơn. Bị săn đuổi bởi các thị trấn đẫm máu và một thứ gì đó đáng sợ hơn, kế hoạch tiệc của những thiếu niên bị phá vỡ trong một đêm kinh hoàng không thể đoán trước. Chơi với từng người trong chín giáo viên trong một câu chuyện điện ảnh kịch tính, nơi mọi quyết định định hình câu chuyện của bạn.

Resident Evil 7 biohazard | PS4 

Sự đe dọa và sự cô lập tràn ngập qua những bức tường thối nát của một ngôi nhà nông trang bỏ hoang ở miền Nam nước Mỹ. "7" đánh dấu một khởi đầu mới cho thể loại kinh dị sinh tồn, và thay đổi hoàn toàn mô hình trò chơi với góc nhìn chơi game "Isolated View" đáng sợ và lôi cuốn. Với động cơ RE Engine tiên tiến, kinh dị đạt đến độ chân thực hình ảnh mới chưa từng có, khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình. Hãy nhập vào một thế giới kinh dị mới và sống sót.

Outriders | PS4, PS5 

Bắt đầu một trải nghiệm bắn súng khoa học viễn tưởng tập trung vào chơi đồng đội từ People Can Fly, nhà phát triển của Bulletstorm.

Khi nhân loại đang chảy máu trên chiến trường Enoch, bạn sẽ tạo ra nhân vật Outrider của riêng mình và bắt đầu cuộc hành trình trên hành tinh đầy thù địch. Với câu chuyện phong phú trải rộng khắp thế giới đa dạng, bạn sẽ bỏ lại khu ổ chuột và nhà tranh của Thành phố Đầu tiên và đi qua rừng, núi và sa mạc để tìm kiếm tín hiệu bí ẩn.

Scarlet Nexus | PS4, PS5 

Đắm mình vào một câu chuyện phức tạp về những tình bằng hữu, lòng can đảm và lòng anh hùng được tạo ra bởi những bộ óc đứng sau bộ Tales of Vesperia nổi tiếng. Vào tương lai xa xôi, những sinh vật biến dị điên cuồng được biết đến với cái tên Others từ trên bầu trời xuống. Sự kháng cự cao của chúng đối với các phương pháp tấn công thông thường có nghĩa là sự phòng thủ duy nhất của nhân loại nằm trong những người có khả năng cảm giác ngoại cảm sắc bén, được gọi là psionics, để sử dụng khả năng tâm linh - động lực học để đánh trả lại. Với hai câu chuyện song song, bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn với Yuito Sumeragi, một tân binh năng động đến từ một gia đình chính trị danh giá hoặc Kasane Randall, một thám hiểm bí ẩn với sức mạnh và kỹ năng đã đạt được tiếng tăm lớn trong OSF. Khi các trải nghiệm khác nhau của họ xen kẽ lẫn nhau, chỉ khi đó bạn mới có thể khám phá toàn bộ câu chuyện.

Borderlands 3 | PS4, PS5 

Trở lại thế giới phong cách độc đáo của Borderlands với phiên bản mới được mong đợi trong series game bắn súng góc nhìn thứ nhất được khen ngợi. Chơi với một trong bốn nhân vật Vault Hunters mới hoàn toàn, được tùy chỉnh sâu sắc - là những kẻ săn kho báu tuyệt vời nhất của Borderlands. Tùy chỉnh Vault Hunter của bạn với hàng loạt tùy chọn cá nhân và sử dụng cây kỹ năng đặc trưng để tùy chỉnh khả năng phù hợp với phong cách chơi của bạn. Chơi với bất kỳ ai vào bất kỳ thời điểm nào trực tuyến hoặc trong chế độ chơi màn hình chia đôi, bất kể cấp độ hoặc tiến trình nhiệm vụ của bạn. Tiêu diệt kẻ thù và thách thức như một đội, nhưng nhận phần thưởng chỉ thuộc về riêng bạn - không ai bỏ lỡ phần thưởng.

Tekken 7 | PS4 

Nâng đôi nắm đấm và sẵn sàng cho phần kết đầy hào hùng của cuộc chiến gia tộc Mishima kéo dài 20 năm khi bạn khám phá lý do đằng sau mỗi bước trong cuộc chiến không ngừng. Được trang bị bởi Unreal Engine 4, Tekken 7 mang đến những trận chiến 3D đầy kịch tính, có cốt truyện hấp dẫn và cơ chế chiến đấu độc đáo. Giải quyết những mâu thuẫn cũ và tranh giành quyền kiểm soát một đế chế toàn cầu với hơn 30 nhân vật chơi được. Lựa chọn từ danh sách đầy ấn tượng các nhân vật được yêu thích như King và Nina Williams, và các chiến binh mới như Lucky Chloe, Shaheen, và Akuma của series Street Fighter.

Ace Combat 7: Skies Unknown | PS4

Buộc chặt bản thân vào ghế lái của một số máy bay chiến đấu hùng mạnh nhất thế giới và lượn qua mây trong những màn phô diễn pha mạo hiểm trên không và các cuộc đấu trường chiến thuật căng thẳng. Trong Ace Combat 7: Skies Unknown, bạn sẽ đóng vai trò của một Ace - phi công chiến đấu tinh nhuệ được giao nhiệm vụ tuần tra trên không trung mở nhất và đáng sợ nhất trên Trái đất: bầu trời. Lựa chọn từ một loạt các loại máy bay hiện đại và tương lai chính hãng và trang bị chúng với kho vũ khí siêu hiện đại khi các sự kiện diễn ra giúp bạn tham gia vào các cuộc đối đầu trên không nguy hiểm hơn.

Earth Defense Force 5 | PS4 

Chiến đấu với những con côn trùng khổng lồ và các kẻ thù khổng lồ khác trong trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba phong cách arcade này. Chơi một mình, hợp tác với bạn bè trong chế độ chơi cùng màn hình hoặc tham gia trận chiến trực tuyến với bốn người chơi, sử dụng hơn một nghìn loại vũ khí khác nhau trên hàng trăm nhiệm vụ.

Oninaki | PS4 

Trò chơi nhập vai hành động này của Square Enix kể câu chuyện về một người "Watcher" trên hành trình bảo vệ Sự Sống sau khi Chết. Trò chơi có các trận đánh đầy kịch tính phong cách hack and slash, với tính năng tùy chỉnh sâu sắc cho các "daemon" và vũ khí của bạn và đủ nội dung để giữ bạn quay lại chơi nhiều hơn. Trải nghiệm lối chơi hành động độc đáo kết hợp với một câu chuyện sâu sắc và đầy hấp dẫn.

Lost Sphear | PS4

Một lối chơi RPG đầy mới mẻ đang chờ đón bạn trong Lost Sphear. Một lực lượng đáng sợ đe dọa tới bản chất của thực tại. Hãy đảm nhận vai trò của Kanata khi anh và các đồng đội của mình bắt tay để ngăn thế giới biến mất mãi mãi bằng cách đánh thức sức mạnh của Ký ức. Tham gia các trận đánh với các ông trùm hấp dẫn và xây dựng lại thế giới.

I am Setsuna | PS4 

Trò chơi nhập vai Nhật Bản này có hệ thống chiến đấu và thiết kế nhân vật được lấy cảm hứng từ các trò chơi thể loại cổ điển trong quá khứ. Nó kể câu chuyện về Setsuna, một cô gái trẻ có năng lực nội tâm phi thường và sự hy sinh cô phải chịu để cứu người dân của đất nước mình. Theo phong tục ở quê hương của cô, mỗi thập kỷ sẽ có một lễ hy sinh để duy trì hòa bình với một con quái vật. Tuy nhiên, phong tục đó bị phá vỡ khi quái vật trở nên hung dữ sớm hơn dự kiến, và người dân trên hòn đảo cố gắng khôi phục lại sự yên bình bằng cách cử Setsuna, được chọn bởi sức mê hoặc của cô. Bây giờ, cô phải rời bỏ các vệ sĩ của mình để đi đến một vùng đất xa xôi nhất, nơi lễ hy sinh sẽ được tổ chức.

The Forgotten City | PS4, PS5 

Khám phá một thành phố La Mã cổ đại mở rộng trong cuộc phiêu lưu trinh thám này, trong đó chiến đấu là một phương án, nhưng bạo lực chỉ đưa bạn đến một mức độ nhất định. Chỉ bằng cách thẩm vấn một cộng đồng nhân vật đa dạng, khai thác vòng lặp thời gian một cách khôn ngoan và đưa ra các quyết định đạo đức khó khăn, bạn mới có hy vọng giải quyết được bí ẩn kinh điển này.

--------------------------------------------------

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Thuê Nhanh

Email: ceo@thuenhanh.vn

Mobile: 0888441886

TP HCM: Kim Sơn Royal - 112 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP HCM

Hà Nội   : 279 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy

----------------------------------

Thuê kính thực tế ảo PICO 4 VR << CLICK HERE 

Thuê kính thực tế ảo META Quest 2 (Oculus) << CLICK HERE 

 

Thuê máy chơi games PlayStation 4 tại đây << CLICK HERE 

Thuê máy chơi games PlayStation 4 Pro 4K HDR tại đây << CLICK HERE 

Thuê máy chơi games PlayStation 5 8K 4K 120Hz tại đây << CLICK HERE

--------------------------------------------------

Thuê máy chơi games XBOX Series S 2K 120Hz tại đây << CLICK HERE 

Thuê máy chơi games XBOX Series X 4K 120Hz tại đây << CLICK HERE 

--------------------------------------------------

Thuê máy chơi games Nintendo Switch Lite << CLICK HERE 

Thuê máy chơi games Nintendo Switch << CLICK HERE 

Thuê đĩa games Nintendo Switch  << CLICK HERE 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.