Apple Watch Series 6 ra mắt: Thêm màu mới, đo độ bão hoà oxy trong máu

Apple Watch Series 6 ra mắt: Thêm màu mới, đo độ bão hoà oxy trong máu

Apple Watch S6 là sản phẩm đầu tiên được Apple giới thiệu tại Time Flies. Không có nhiều thay đổi về ngoại hình nhưng S6 được trang bị thêm nhiều tính năng mới để dần trở thành một thiết bị y tế cá nhân. Nổi bật là tính năng đo độ bão hoà oxy trong máu. Cảm biến mới có thể đo chỉ số oxy trong máu chỉ trong 15 giây, tương đương thời gian đo nhịp tim thông thường. 

Bên ngoài, Apple Watch S6 không có thay đổi gì so với bản S5, nhưng màn hình trên S6 sáng gấp 2,5 lần ở chế độ Always-on Display. Cao độ kế cũng sẽ hiển thị theo thời gian thực. 

Smartwatch mới được trang bị chip S6 cho sức mạnh vượt trội 20% so với chip S5. Bên trong có ăng-ten Ultra WideBand cho phép định vị trong phạm vi gần, hoặc cho phép S6 trở thành chìa khoá của một chiếc xe ô tô. Watch S6 còn được gắn cảm biến đo nhịp tim mới, kèm với đó là đo độ bão hoà oxy trong máu (SpO2). Với WatchOS 7, S6 sẽ hỗ trợ theo dõi giấc ngủ toàn diện, phát hiện rửa tay tự động và các kiểu tập luyện mới.

Tại sự kiện ra mắt lần này, Watch Series6 được Apple giới thiệu với nhiều mặt đồng hồ và dây đồng hồ mới. Bổ sung thêm màu đỏ và màu xanh. Giá khởi điểm của Apple Watch S6 là 399 USD.

Dây Solo Loop không khó, không nút, không lỗ hoàn toàn mới, có nhiều cỡ cho người dùng.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.