Những tính năng ấn tượng trên Facebook Portal

Những tính năng ấn tượng trên Facebook Portal

Sau 2 năm kể từ khi ra mắt màn hình thông minh Portal+, "người khổng lồ" Facebook đã trình làng thế hệ thứ hai với tên gọi Facebook Portal. Trong lần nâng cấp này, chiếc Portal được thiết kế lại nhỏ gọn và hiện đại hơn, cùng với đó là những tính năng ấn tượng chỉ của riêng Facebook mới có.

Không khó để nhận ra một trong những tính năng được nâng cấp nhiều nhất là chiếc camera 13MP. Với góc nhìn 114 độ, Portal có thể quét một không gian đủ rộng trong căn phòng của bạn. Điều này thực sự quan trọng bởi trong phiên bản mới, Portal được trang bị tính năng nhận diện chủ thể đang nói chuyện. Do đó, khi chủ thể di chuyển sang trái, phải hoặc lùi ra xa hay tiến lại gần, khung hình sẽ di chuyển theo đảm bảo chủ thể luôn ở giữa màn hình.

>>> MUA NGAY Màn hình thông minh FACEBOOK PORTAL

Thêm vào đó, khi chủ thể đang trò chuyện một mình thì có thêm một người bước vào "vùng phủ sóng" của camera, chiếc camera thông minh này sẽ tự động zoom out để có thể hiển thị thêm người đang tiến vào. Chắc chắn đây sẽ là một tính năng thú vị nếu bạn thường xuyên gọi nhóm trên công ty hoặc tại gia đình. 

Do đây là sản phẩm con cưng của Facebook, Portal được trang bị khá nhiều tính năng ứng dụng trên nền tảng Facebook. Đặc biệt là Story Time. Đây là ứng dụng tổng hợp những mẩu truyện ngắn bằng tiếng Anh và có thể tương tác qua camera. Những hình ảnh ngộ nghĩnh được hiển thị dựa theo nội dung của câu chuyện càng làm câu chuyện thêm thú vị và sôi động. Tính năng này rất phù hợp với trẻ em, đặc biệt những em nhỏ muốn cải thiện các kỹ năng trong việc học ngoại ngữ.

Một sản phẩm hiện đại ngày nay không thể không nhắc tới khả năng kết nối. Với Facebook Portal, cuộc sống trong ngôi nhà thông minh của bạn sẽ dễ dàng hơn. Từ Portal, bạn có thể ra lệnh gọi Messenger qua trợ lý ảo Amazon Alexa. Bên cạnh đó, bạn còn có thể điều khiển các thiết bị thông minh khác như: Đèn Philips Hue, chuông cửa thông minh RING, ..

>>> MUA NGAY Chuông cửa thông minh RING

Khi không sử dụng để gọi video, chiếc Facebook Portal với màn hình 10" sẽ trở thành khung ảnh lý tưởng để trang trí cho căn phòng của bạn. Bạn có thể tự cài đặt chế độ hiển thị hình ảnh theo album để luôn nhớ về những kỷ niệm khó quên. 

Trên đây là một số tính năng ấn tượng của chiếc Facebook Portal. Sản phẩm đang được phân phối tại 2 chi nhánh của Gió Biển với giá rất hợp lý, phù hợp với những công dụng mà chiếc Portal mang lại cho bạn.

-------------
Gió biển - #SmarterTechnologySolutions #giobien #waterproof
🏠 Hà Nội: 42A Đường Thành, Hoàn Kiếm - 0888791886
🏠 TP HCM: 7Bis Nguyễn Thị Minh Khai, BN, Q1 - 0888792886

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.