TOP 5 sự thật không ngờ của Quạt lọc không khí Dyson Pure Cool Purifying TP06

TOP 5 sự thật không ngờ của Quạt lọc không khí Dyson Pure Cool Purifying TP06

Thị trường Quạt lọc không khí đang phát triển rầm rộ với nhiều thương hiệu lớn nhỏ. Tuy nhiên, Dyson vẫn là một “người khổng lồ” với sản phẩm Quạt lọc không khí Dyson Pure Cool Purifying TP06. Nhắc đến TP06 là chúng ta nghĩ ngay tới một chiếc quạt có thiết kế “lạ thường” cùng những tính năng hiện đại, thông minh. Hãy cùng Gió Biển khám phá 5 sự thật không ngờ của sản phẩm đặc biệt này nhé.

 

1. Quạt không cánh

Không giống như những sản phẩm quạt mát thông thường với những chiếc cánh cùng chiếc lồng cồng kềnh, TP06 đặc biệt với thiết kế thon gọn và không có cánh. Quạt TP06 hoạt động dựa theo nguyên lý khí động học, tạo ra gió nhờ sự di chuyển của không khí từ nơi áp suất cao tới nơi áp suất thấp. Động cơ 40W được lắp trong thân máy sẽ hút không khí vào và thổi ra qua một khe hẹp 1,3mm ở vành quạt phía trên. Luồng khí siêu mảnh này chính là nguyên nhân tạo ra luồng gió rất mạnh.

 

Với công nghệ tân tiến, chiếc quạt TP06 có thể tạo ra luồng gió mát mạnh mẽ và đều hơn quạt truyền thống. Cùng với đó là sự hoạt động êm ái, ít tiếng ồn.

Vì quạt không có cánh nên sản phẩm Dyson Pure Cool Purifying TP06 rất thân thiện với người dùng, đặc biệt an toàn với trẻ em và thú cưng. Với thiết kế lạ mắt, TP06 không chỉ là chiếc quạt mát mà còn là đồ trang trí sang trọng cho không gian căn phòng của bạn.

 

2. Hút và loại bỏ formaldehyde

Bên cạnh công nghệ Jet Focus (tập trung luồng gió) và công nghệ Air Multiplier, chiếc quạt không cánh TP06 còn được trang bị công nghệ Cryptomic. Cryptomic được sử dụng để tiêu diệt hợp chất formaldehyde, một hợp chất dễ bay hơi trong không khí, thường được sử dụng làm thuốc bảo quản, thuốc trừ sâu, thuốc sát trùng, … có hại cho sức khoẻ. Loại hợp chất này ẩn trong nội thất gỗ công nghiệp, chất tẩy rửa gia dụng, thảm, sàn nhà hoặc trong các sản phẩm đồ gỗ, rèm cửa, chăn ga gối đệm hoặc đồ chơi của trẻ.

Đây là công nghệ được Dyson cải tiến so với bản Quạt lọc không khí TP04. Với Cryptomic, hợp chất formaldehyde sẽ bị phân huỷ thành CO2 và H2O. Đặc biệt, khi sử dụng Quạt TP06, công nghệ Cryptomic sẽ hoạt động liên tục và không cần thay thế, đảm bảo luồng không khí luôn sạch sẽ, trong lành.

 

>>> Xem thêm Quạt lọc không khí Dyson Pure Cool Purifying TP04

 

3. Phát hiện các chất gây ô nhiễm trong thời gian thực

Một tính năng quan trọng làm nên sự khác biệt của chiếc quạt lọc không khí Dyson Pure Cool Purifying TP06 là khả năng phát hiện và loại bỏ những chất gây ô nhiễm theo thời gian thực, gửi báo cáo tới ứng dụng Dyson Link. Chiếc quạt TP06 có thể tự động phát hiện các mức độ ô nhiễm PM2.5, PM10, VOC và NO2.

Ngay trên phần thân hình trụ của TP06, nhà sản xuất đến từ Vương quốc Anh đã lắp đặt một màn hình LCD hình tròn, hiển thị các biểu đồ chất lượng không khí trong thời gian thực và 24 giờ, cùng với các chỉ số nhiệt độ phòng, độ ẩm và tuổi thọ của bộ lọc.

 

4. Làm mát và diệt khuẩn trong không khí

Công nghệ Air Multiplier giúp chiếc quạt TP06 tạo ra những luồng gió mạnh ổn định, không tạo cảm giác bị thốc gió. Đặc biệt, công nghệ này cung cấp 361 lít không khí mỗi giây, phân phối không khí tinh khiết khắp căn phòng.

Bên cạnh đó, bộ lọc HEPA và bộ lọc Carbon sẽ hút và loại bỏ phần lớn các hạt phấn hoa, bào tử nấm, khói, lông thú vật, vi khuẩn, virus và các tác nhân gây dị ứng, hen suyễn cùng các bệnh liên quan tới đường hô hấp.

 

5. Góc quay lên tới 350 độ

Chiếc Quạt Dyson Pure Cool Purifying TP06 có thể điều chỉnh góc quay từ 45 độ đến 350 độ. Bạn cũng có thể chuyển đổi giữa một số góc đặt sẵn như 45, 90, 180 và 350 độ. Với sự linh hoạt này, không khí sạch sẽ được đưa tới mọi ngóc ngách trong căn phòng thay vì tập trung vào một khu vực nhất định.

Với những tính năng ưu việt trên, sản phẩm Quạt Dyson Pure Cool Purifying TP06 đang là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng yêu thích thương hiệu cao cấp Dyson. Tuy nhiên, để có thể sở hữu chiếc quạt chính hãng, bạn nên mua sản phẩm tại những nhà phân phối uy tín như Gió Biển Shop. Gió Biển Shop đang là nhà phân phối các sản phẩm thương hiệu Dyson, trong đó có quạt không cánh BP01, TP04 và TP06.

 

>>> MUA NGAY Quạt Dyson Pure Cool Purifying TP06

 

>>> MUA NGAY Gói bảo hành mở rộng 1 năm Dyson TP06

 

Hãy liên hệ ngay tới Gió Biển Shop để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Gió Biển Hà Nội

42A Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 0888791886

Gió Biển TP Hồ Chí Minh

7Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

0888792886

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.